Saturday, December 1, 2007

...tumunganga lang maghapon


Eto po muna ang opisyal kong blog...


Wala pa akong livejournal, kaya hindi ko po kilala sila mischiefmaking, porksiopao, pseudokape, at tala_anne


Ako po si Kenikenken...
... na naging iskolar ng bayan. But never been a mall rat. Nagiging house bum pa lamang pero matagal nang food-addict. hehe.


Ang Onomatopoeia pala ay essentially means "name creation". Tulad ng "miyaw", "beng-beng", at "aw-aw". Salamat sa wiki, pero ngayon ko lang siya nalaman.


Ako po si Kenikenken...
...na naging musikero pero hindi alam na me musician chatroom pala sa Yupangco.




Na hindi pa naliligaw sa del.icio.us...
sa singingfools...
sa mobile.twango...
sa pinoypride.yehey...
atsaka sa tagboard...

...datkom.


Ako po si Kenikenken...

...yung taga-FA, yung taga-Kule, sa pamantasan ng Diliman, na taga Rizal.
...na kailangan pang minsan magdagdag ng numero sa dulo.


Ako po si Kenikenken... yung nagdo-drowing. hehe. :p

No comments: