Tuesday, December 4, 2007

...biglang nagtrip mag-komiks (MaTet #1)

Ang tagal na ring hindi nakakapag-komiks ng regular. haayy...

Tapos bigla pa akong dinalaw ng mga gradeschool/highschool memories nung minsang pumunta ako sa school nila Kim, para kunin ang report card niya. Na puro naman palakol...


Sa takbo ng buhay ko ngayon... gusto ko tuloy bumalik ng highschool. Ah hinde, mas masarap pala ang buhay gradeschool! Kase doon, mas me lisensya kang maging abnormal. Kase doon, masarap maging magulo nang hindi mo alam kung paano kino-compute ang grades mo. Masarap makipagbabag, kase mga kinabukasan or after ilang araw, bati-bati na, kase doon hindi naman talaga seryoso ang konsepto ng "gang" -gang member ako dati kala nyo ba? ang kilabot na "Tropang P" (as in Panis). Hassle lang pag pinapagalitan ka ng teacher mo, sa harap ng crush mo, kase nga abnormal ka daw... Teka ngaps, ba't ako nagku-kwento tungkol sa gradeschool sa text? Dapat sa komiks.

Parang ganito...


Tsk,tsk... Pero masarap pa ring maging bata. 'No?


Batang abnormal. hehe...











No comments: